อบรม สถาบันฝึกอบรมสัมมนา ฝึกอบรม หลักสูตรอบรมสัมมนาtraining ฝึกอบรมสัมมนา หลักสูตรอบรมin-house training อบรม ISO

สถาบันฝึกอบรมสัมมนาBIG Q TRAINING จัดฝึกอบรมสัมมนาโดยมีหลักสูตรฝึกอบรมสัมมนาแบบ IN HOUSE TRAINING และ Public Training


การควบคุมกระบวนการด้วยสถิติ STATISTICAL PROCESS CONTROL (SPC) 2nd Edition สำหรับผู้มีความรู้ทางสถิติ (1วัน)

กิจกรรมกลุ่มควบคุมคุณภาพ Quality Control Circle (QCC) 2 วัน

หัวใจบริการที่ยิ่งใหญ่ Service Mind

การรายงาน ประสานงาน ปรึกษา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน (HORENSO) โฮเรนโซ

TQM for Frontline Manager and Supervisor

5 หลักการสำหรับการแก้ปัญหาอย่างมีประสิทธิภาพ (5 Principles for Problem Solving)

การควบคุมคุณภาพทั่วทั้งองค์กร (Total Quality Control)





อบรม ฝึกอบรม Training อบรมสัมมนา หลักสูตรอบรม สถาบันฝึกอบรม อบรมISO In-house Training ISO9001 ISO14001 TS16949


ต้องการแลกลิงค์กับเรา
Copy Code ไปไว้ที่เว็บท่านได้เลยครับ
แล้วเมล์มาแจ้งเราจะนำแบบเนอร์ขจงท่าน
มาติดที่เว็บเรา www.bigq.co.th

ดูลิงค์ทั้งหมด


  
TQM for HEAD WORKER ถึง SUPERVISOR

ฝึกอบรม TQM for HEAD WORKER ถึง SUPERVISOR


TQM for HEAD WORKER ถึง SUPERVISOR

หลักการและเหตุผล
   สาระสำคัญของ TQM for HEAD WORKER ถึง SUPERVISOR คือการลงมือทำ Target-Action Analysis, Action Plan/Report โดยเฉพาะ Kaizen and Problem Solving ที่ต้องมีการลงมือแก้ไขปัญหา หรือดำเนินการปรับปรุงจนประสบความสำเร็จให้ได้จริง
   หลักสูตรนี้ เน้นความเข้าใจ 4 เรื่อง คือ
   1. Guild line สำหรับTarget-Action Analysis
   2. Action Plan/Report
   3. Basic Thinking of Problem Solving
   4. Kaizen / Problem Solving
   เพื่อให้เกิดความเข้าใจทางสถาบัน BIG Q จึงได้พัฒนาหลักสูตรการเรียนรู้นี้เพื่อสร้างองค์ความรู้รวมถึงแนวทางและเทคนิคสำหรับการนำไปใช้ปฏิบัติให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุดทั้งในการทำงานในองค์กร

วัตถุประสงค์
   1. เพื่อให้ผู้อบรมเข้าใจพื้นฐาน Guild line สำหรับTarget-Action Analysis
   2. เพื่อให้ผู้อบรมสามารถเขียน Action Plan/Report
   3. เพื่อให้ผู้อบรมสามารถดำเนินการตาม Basic Thinking of Problem Solving
   4. เพื่อให้ผู้อบรมสามารถทำ Kaizen / Problem Solving

คุณสมบัติผู้เข้าอบรม
   เจ้าหน้าที่ วิศวกร โฟร์แมน ลีดเดอร์ (หรืออยู่ระหว่างผู้จัดการแผนก-พนักงาน)

จำนวนผู้เข้าอบรม
   30 คน

กำหนดการอบรม
เวลา                 กิจกรรม
09.00-12.00 น.  - Guild line สำหรับTarget-Action Analysis
                       - Action Plan/Report
                       - Basic Thinking of Problem Solving
                       - Kaizen / Problem Solving
                       - Work Shop-1 Action Plan/Report
12.00-13.00 น.  - พัก
13.00-16.30 น.  - Work shop-2 Problem Solving
                       - Present
                       - Q&A

ติดต่อสอบถามข้อมูลการอบรม
บริษัท บิ๊กคิว เทรนนิ่ง จำกัด
BIG Q TRAINING CO., LTD.

16/2 หมู่ 6 ต.มาบแค อ.เมือง จ.นครปฐม 73000
16/2 Moo 6, Marb-kae, Muang Nakornpathom, Nakornpathom 73000

Tel: 089-9993466 อุดมศักดิ์
Tel: 090-4649464 กฤตติกา
Fax : 034973518

เว็บไซต์ : www.bigq.co.th
Email :
info@bigq.co.th



หลักสูตรฝึกอบรม TQM for HEAD WORKER ถึง SUPERVISOR