อบรม สถาบันฝึกอบรมสัมมนา ฝึกอบรม หลักสูตรอบรมสัมมนาtraining ฝึกอบรมสัมมนา หลักสูตรอบรมin-house training อบรม ISO

สถาบันฝึกอบรมสัมมนาBIG Q TRAINING จัดฝึกอบรมสัมมนาโดยมีหลักสูตรฝึกอบรมสัมมนาแบบ IN HOUSE TRAINING และ Public Training


การวิเคราะห์ปัญหาเพื่อค้นหาสาเหตุด้วย WHY-WHY ANALYSIS & Cause and Effect Diagram

การตรวจประเมินภายใน Internal Audit For ISO 45001:2018

การรายงาน ประสานงาน ปรึกษา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน (HORENSO) โฮเรนโซ

หัวใจบริการที่ยิ่งใหญ่ Service Mind

ทฤษฎีแห่งข้อจำกัด Theory of Constraints (TOC)

การวิเคราะห์ระบบการวัด Measurement System Analysis (MSA) 4th Edition 2วัน เน้น Workshop

การใช้เวลาเปลี่ยนรุ่นเป็นเลขนาทีหลักเดียว Single Minute Exchange of Die (SMED)





อบรม ฝึกอบรม Training อบรมสัมมนา หลักสูตรอบรม สถาบันฝึกอบรม อบรมISO In-house Training ISO9001 ISO14001 TS16949


ต้องการแลกลิงค์กับเรา
Copy Code ไปไว้ที่เว็บท่านได้เลยครับ
แล้วเมล์มาแจ้งเราจะนำแบบเนอร์ขจงท่าน
มาติดที่เว็บเรา www.bigq.co.th

ดูลิงค์ทั้งหมด


  


สัมมนาTraining Within Industry (TWI) วิธีสร้างสัมพันธภาพในงาน Job Relations ( JR )

T.U.W Textile Co.,Ltd.
www.tuw.co.th
13,14 DEC 2010

วัตถุประสงค์
   1. เพื่อให้หัวหน้างานที่เข้ารับการอบรมได้รับความรู้และมีทักษะการสร้าง
   2. เพื่อให้หัวหน้างานสามารถเข้าใจความแตกต่างของแต่ละบุคคล รากฐานของสัมพันธภาพที่ดีและวิธีการจัดการกับปัญหาที่ถูกต้องเชื่อถือได้
   3. เพื่อให้หัวหน้างานสามารถใช้หลักการในการแก้ไขปัญหาได้ถูกต้อง อันจะนำมาซึ่งสัมพันธภาพที่ดีระหว่างหัวหน้างานและลูกน้อง รวมทั้งผู้อื่นที่เกี่ยวข้อง

กำหนดการอบรม
   วัน             เวลา                 กิจกรรม

   วันที่1      9.00-12.00       - ลักษณะโดยทั่วไปของ TWI
                                          - ปัจจัย 5 ประการสำหรับหัวหน้างาน
                                          - การสร้างความสัมพันธ์์ที่ดีระหว่างบุคคล
                                          - ความหวังในการทำงานและความแตกต่างเฉพาะบุคคล
                                          - รากฐานของสัมพันธภาพที่ดี
                                          - ปัญหาของหัวหน้างานและปัญหาประเภทต่าง ๆ
                                          - กรณีศึกษา การจัดการกับปัญหา
                                          - การจัดการกับปัญหา 4 ขั้นตอน
                                          - หลักการขั้นพื้นฐานในการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบุคคล
                  12.00-13.00       พัก
                  13.00-16.30     - ลักษณะและรูปแบบของปัญหา
                                          - การรวบรวมข้อเท็จจริง
                                          - Workshop การรวบรวมข้อเท็จจริง
                                          - วิธีจับความรู้สึก หรือสิ่งที่อีกฝ่ายอยากพูด
                                          - Workshop การจับหาข้อเท็จจริง
   วันที่2      9.00-12.00       - ทบทวนความรู้ หลักการพื้นฐาน,ข้อเท็จจริง
                                          - การเปรียบเทียบข้อเท็จจริงและการตัดสินใจ
                                          - Workshop การพิจารณาข้อเท็จจริงและการตัดสินใจ
                                          - การพิจารณาผลของการจัดการปัญหา
                                          - การเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลกระทบต่อพนักงาน
                                          - การตัดสินใจบนข้อมูลความเป็นจริง
                  12.00-13.00      พัก
                  13.00-16.30    - Workshop พิจารณาปัญหาและแก้ไข
                                          - ความสัมพันธ์กับบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ลูกน้อง
                                          - Workshop พิจารณาปัญหาและแก้ไข
                                          - ความสัมพันธ์ของหัวหน้างานที่มีกับผู้อื่น
                                          - Q&A และ สรุปประโยชน์ในการใช้สัมพันธภาพในงาน